วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คติคำคม 5

บทความเล็ก ๆ ที่น่ารัก ๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากค่ะ  ซึ่งถูกใจและตรงใจมากค่ะ นำมาฝากให้อ่านคลายเครียดไปก่อนที่เราจะเข้าสู่ คณิตคิดสนุกนะคะ















คนที่เรารักคือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้งเรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่
คนที่เรารักคือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้วเรากลับไม่รู้จักเขาเลย
คนที่เรารักคือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้ไปเขากลับไม่เคยมองเห็น
คนที่เรารักคือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์เรากลับมองหาเขาไม่เจอ
คนที่เรารักคือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคือตลอดมาเขาไม่ได้รักเราเลย
ความรัก เป็นอะไรที่เข้าใจได้ยาก แต่ทุกคนก็ต้องมีความรัก ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เราสักครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น